Giới thiệu

Giới thiệu

Công ty Cổ Phần Đầu tư Tiến Đông

Công ty Cổ Phần Đầu tư Tiến Đông  có địa chỉ tại Cụm Công nghiệp Hoàng xá, xã Hoàng Xá, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ.

Công ty chuyên về sản xuất các loại phân bón hữu cơ, hữu cơ vi sinh, hữu cơ sinh học và các chế phẩm vi sinh trong nông nghiệp.

Công ty đã đầu tư nhà máy hiện đại với các thiết bị nhập khẩu có công suất 22.000 tấn phân hữu cơ/năm. Công ty áp dụng công nghệ ủ cao nhiệt tiên tiến, sản xuất ra các loại phân hữu cơ chất lượng cao giúp cây phát triển mạnh khỏe, bền vững.

Sản phẩm công ty có ưu điểm vượt trội do các nguyên liệu hữu cơ được ủ chin hoàn toàn, giảm tối đa mùi hôi, hàm lượng hữu cơ cao, giàu các loại vi sinh vật có ích. Đặc biệt không mang các loại vi sinh vật có hại, không có các loại mầm bệnh gây hại cho cây trồng và con người, không có trứng giun, sán, không có mầm cỏ dại. Các loại sản phẩm phân bón hữu cơ của công ty hoàn toàn thích hợp cho một nền nông nghiệp xanh và bền vững.

Với phương châm “Chất Lượng Là Hàng Đầu”, Công ty Tiến Đông luôn theo sát quy trình kiểm soát chất lượng từ khâu nguyên liệu đầu vào cho đến đóng gói thành phẩm. Các nguyên liệu đầu vào được chọn lựa, kiểm tra để đảm bảo không có thành phần gây hại cho môi trường, cây trồng hay sức khoẻ con người.

Mục tiêu của Công ty Tiến Đông trong thời gian tới là không ngừng cải tiến chất lượng và phát triển sản phẩm  để góp phần nâng cao chất lượng nông sản Việt Nam, tăng lợi nhuận cho nông dân Việt Nam cũng như góp phần bảo vệ môi trường vì một nền nông nghiệp xanh, an toàn và hiệu quả, phù hợp với xu thế “Kinh tế nông nghiệp” hiện nay.